[Cuồng Thú] Chương 1


.:: ĐỆ NHẤT CHƯƠNG ::.

Edit : Hoa Sát

Beta : Tử Sắc Miêu

Hôm nay , ánh mặt trời nóng rực gắt gao tỏa xuống trái đất , trời không có lấy một áng mây , với thời tiết thiêu đốt như vậyhẳn là phải đi bể bơi bơi vài vòng cho thoải mái mới đúng  .

Tôi tùy tiện ngồi dưới đất , mặc kệ cái quần bò hàng hiệu có bị bẩn hay không , lấy ra bao thuốc trong túi, cầm một điếu thuốc lá , cố gắng bật lửa châm, một lần, hai lần , ba lần …

Ngón tay run rẩy không thể điều khiển cái bật lửa mạ bạc  ! Tôi tức giận phun ra điếu thuốc , dùng sức ném bật lửa ra xa, cái bật lửa khi rơi xuống mặt đất thì phát ra âm thanh thanh thúy của kim loại .

Nơi này là một vùng ngoại ô cách nội thành ước chừng hai giờ , chỗ tôi đang ở là lầu ba của một tòa cao ốc hoang phế .

Tòa nhà này là căn cứ bí mật của tôi cùng hai tên bạn thân , ở đây chúng tôi sẽ chửi rủa nói xấu đám giáo viên trong trường ,  oán trách bậc cha mẹ đối xử bất công với con cái , cũng sẽ ở trong này uống rượu ca hát mà không lo lắng gì.

Nơi này, là thiên đường vui chơi của cả ba chúng tôi , mà tôi , vừa ở tại đây giết một người , giết hảo hữu của tôi – Sở Lăng .

Lúc này , thi thể Sở Lăng tựa như đống quần áo rách nát đang nằm trên mặt đất , máu tươi vẫn không ngừng chảy ra từ đầu hắn, nhiễm đỏ khuôn mặt tuấn tú , bộ mặt của hắn cứng ngắc , đôi mắt trừng thật to như muốn rơi ra khỏi hốc mắt .

Cách đây không lâu , tôi thiếu chút nữa bị Sở Lăng cường bạo . Tôi chưa hề nghĩ tới Sở Lăng lại dùng ánh mắt xem nữ nhân để nhìn tôi .

Sáng nay Sở Lăng hẹn tôi đến đây , nói là có chút việc muốn cùng tôi thảo luận , bởi vì là việc riêng tư nên hy vọng  tôi đừng nói với những người khác .  Là huynh đệ tốt , tôi hoàn toàn không nghi ngờ hắn , dù sao cũng không có chuyện gì làm , đem ngày nghỉ cuối tuần dành cho Sở Lăng cũng chả sao .

Không nghĩ tới khi đến đây , mới nói được vài câu ,  Sở Lăng sắc mặt đột nhiên thay đổi bổ nhào về phía tôi , dùng sức xé mở quần áo , bàn tay ghê tởm của hắn đưa xuống vuốt ve hạ thể tôi, tôi bị đả kích quá lớn , ngơ ngẩn một lúc lâu .

Sau khi lấy lại tinh thần , xuất phát từ bản năng, tôi bắt đầu điên cuồng giãy dụa , Sở Lăng dùng đầu gối ngăn chận hai chân tôi , muốn dùng quần áo trói chặt hai tay , tôi nhân cơ hội đánh hắn một quyền , đẩy ra thân thể hắn , chật vật đứng lên muốn chạy trốn , hắn lại ôm lấy tôi áp xuống đất, nắm lấy quần tôi rồi kéo xuống,  bàn tay vói vào …. nơi đó …. Con mẹ nó , đừng hỏi tôi là ở chỗ nào !

Hoảng loạn , tôi chụp lấy bất cứ thứ gì nằm trên mặt đất, hướng huyệt  thái dương của Sở Lăng mà đánh tới …. Sở Lăng trừng mắt , như con rối bị cắt đứt dây , chậm rãi ngã trên mặt đất với một tư thế kì quái.

Sau đó , Sở Lăng run rẩy động đậy , dường như muốn đứng lên , hắn thử vài lần nhưng vẫn không thể đứng dậy được , cố gắng sử dụng tay chân, từng chút từng chút một hướng về phía tôi.

Khi đó ánh mắt Sở Lăng đen nhánh đầy quỷ dị , vẻ mặt đỏ bừng  , không ngừng lập lại : ” Phỉ , Phỉ , tớ thích cậu , tớ thật sự rất thích cậu , cậu đừng sợ tớ  …”

Lời nói thâm tình cùng chân thành , tôi nghe mà rùng mình một cái , khắp người đều nổi da gà !

Thật muốn nôn ! Tôi thật sự rất muốn nôn! Sở Lăng, con mẹ nó, không ngờ hắn lại là đồng tính luyến ái ? Uổng công tôi thật sự xem hắn như bạn tốt , trong đầu hắn lại nghĩ làm thế nào có thể áp tôi, muốn làm loại chuyện ghê tởm này với tôi.

Nghĩ tới việc bị huynh đệ phản bội, cảm giác thống khổ này khiến tôi tức giận muốn phát điên, cầm lấy cục gạch, giống như một bệnh nhân thần kinh lên cơn, một lần lại một lần đập vào đầu Sở Lăng !

Chờ tôi tỉnh táo lại , Sở Lăng đã muốn hoàn toàn thay đổi , máu của hắn bắn tung tóe khắp người tôi . Tôi sợ tới mức giựt khối gạch ra xa, thân thể mất đi trọng tâm ngã ngồi trên mặt đất .

Nhìn thi thể Sở Lăng mất đi sự sống , tôi không khỏi dùng hai tôiy thấm đầy mồ hôi che mặt lại , thân thể run rẩy dữ dội.

Tôi đã giết người  .

Làm sao bây giờ ? Tôi nên làm gì bây giờ ? Tôi đã giết người !

Chuyện này không giống những lần đánh nhau trước kia , không phải đơn giản chỉ bị ghi vào sổ cảnh cáo hay bị lão mẹ xách tai mắng to mà thôi.

Nên đi tự thú sao ?

Ha ha , nói là vì bảo vệ trinh tiết , nên mới lỡ tay giết chết hảo hữu của mình sao ?

Đánh một cái còn có thể nói là ngoài ý muốn , đánh hơn mười cái hai mươi cái , đem hắn đánh thành đầu móp méo, óc văng khắp nơi còn có thể nói là tôi không cẩn thận sao ?

” Tức cười , thật là tức cười … ” . Tôi vùi mặt vào đầu gối ,  cuồng loạn cười to , lớn tiếng cười mắng  : ” Mẹ nó , Sở Lăng, tên biến thái nhà cậu đã chết còn đem phiền toái tới cho tôi . “

Không được … Tôi tuyệt đối không thể đi tự thú , không thể để bị bắt , tuy rằng tôi còn là vị thành niên , hình phạt có thể giảm nhẹ , nhưng một khi vào trại cải tạo , tương lai của tôi coi như xong !

Cha tôi gặp tai nạn đã mất , mẹ chỉ có thể dựa vào đứa con trai độc nhất là tôi sau này lập nghiệp kiếm tiền nuôi bà . Nếu tôi bị bắt, không chỉ tôi xong đời , thân là mẹ của tội phạm giết người , tương lai bà sẽ bị người khác chỉ trích cùng xem thường  , từ nay về sau phải sống trong sự khinh bỉ của xã hội .

Tôi quay đầu , mờ mịt nhìn ánh sáng mặt trời xuyên vào  tòa cao ốc , tự nhủ : ” Thời tiết thật sự nóng quá a .. ” Mơ hồ nhớ đến sáng nay đài khí tượng hình như có thông báo qua nhiệt độ hôm nay có thể lên tới ba mươi chín độ  .

Xung quanh bốn phía vô cùng yên tĩnh , chỉ có tiếng hít thở cùng nhịp tim đập là vẫn rõ ràng như vậy .

Hết thảy đều là mộng thì tốt rồi .

Chuyện Sở Lăng muốn cường bạo tôi .

Rồi tôi giết Sở Lăng .

Nhắm mắt lại , mở mắt ra , nhắm mắt lại , mở mắt ra , lặp đi lặp lại vô số lần , tôi rốt cuộc tiếp nhận sự thật  — tôi , giết Sở Lăng .

Nhìn thấy Sở Lăng nằm trong vũng máu , tôi hơi hơi giơ lên khóe miệng  , cười khổ nói : ” A , quả nhiên không phải mộng , là thật , tất cả đều là sự thật … “

Nhẹ nhàng lấy tay đẩy những  sợi tóc ướt đẫm mồ hôi ,  cứ như vậy chạy trốn  ? Dù sao Sở Lăng cũng sẽ không nói cho người khác biết hôm nay hắn đi ra gặp ai …. Bất quá …

Tầm mắt của tôi hướng ra ngoài cửa sổ – nơi này , là chỗ bí mật của ba người chúng tôi , Sở Lăng chết ở đây , hắn nhất định đoán được chuyện này có liên quan tới tôi .

Đột nhiên , tiếng di động bất ngờ vang lên phá vỡ sự im lặng trong phòng , tôi hoảng sợ , theo phương hướng tiếng chuông nhìn lại , là từ trong mớ quần áo vọng ra . Chậm rãi lấy ra điện thoại , ba một tiếng mở nắp , thấy rõ số hiển thị — là hắn gọi tới .

Hít vào một hơi thật sâu , tôi run rẩy dùng ngón trỏ nhấn xuống phím màu xanh nhận cuộc gọi .

” A lô … “

” Là tớ , đã xảy ra chuyện ,  có liên quan  tới tớ , tớ —  ” thanh âm của tôi nghe có vẻ khàn khàn, tôi ” Ực ” một tiếng , nuốt một ngụm nước bọt , ” Tóm lại , hiện tại cậu có thể đến “chỗ cũ” được không ? Cái gì cũng đừng hỏi , cũng không được nói với bất luận người nào , một mình cậu tới đây ” .

Nắm chặt điện thoại , giọng tôi nghẹn ngào : ” Tớ xin cậu , mau tới , cậu tới đây nhanh lên …” .

-Hết chương 1-

P/S : Lúc edit có một nàng hỏi ta sao chọn thể loại gì kinh khủng vậy , thụ vừa zô đã thành sát nhân . Chẹp , chỉ có thể trách cái sự *biến thái* trời sinh của ta . *Hắc hắc *

Gửi phản hồi

