[Cuồng Thú] Chương 3


.:: ĐỆ TAM CHƯƠNG ::.

Edit : Hoa Sát

Beta : Tử Sắc Miêu

Tôi lẳng lặng ngồi trên bàn , ăn chân giò hun khói và cơm chiên trứng mà Bạch Phong Dao vừa làm , tay nghề của hắn chỉ có thể dùng một từ “ tệ “ để hình dung , nhưng trải qua hai năm dưới sự nghiêm khắc dạy dỗ của tôi , hắn ít nhất cũng nấu được vài món .

Ác , tôi sẽ không nấu cơm , tôi luôn luôn nhận định rằng “ quân tử xa nhà bếp “ , cái gọi là khiêm khắc dạy dỗ , chỉ là thường thường chạy qua nhà hắn , đói bụng liền nghênh ngang kêu hắn đi nấu cơm .

Ban đầu Bạch Phong Dao gọi thức ăn bên ngoài , sau này tôi ăn chán , gọi tôi cũng không ăn , đói bụng liền oán trách hắn , hắn chịu không nổi tôi cứ quấn lấy , rốt cuộc hy sinh vì anh em , tay chân luống cuống lần đầu tiên xuống bếp ….

Bữa sáng hôm nay tôi chỉ mới uống sữa , chưa ăn thêm cái gì …. Theo lý mà nói , tôi hiện tại hẳn phải rất đói mới đúng , bụng cảm giác trống rỗng , nhưng lại ăn không vô … Đây được gọi là nuốt không trôi sao ?

Bạch Phong Dao ân cần hỏi thăm mẹ tôi vài câu , cúp điện thoại , thấy tôi ăn mấy miếng liền không đụng đũa , mỉm cười hỏi : “ Phỉ , sao lại không ăn ? .”

Tôi buông thìa , vô lực lắc đầu nói : “ Tớ ăn không vô …”

Bạch Phong Dao múc một chén canh nóng hổi đưa cho tôi , “ Nếu ăn không vô thì uống chút canh đi ? Tớ nấu canh cá mà cậu thích nè “

“ Ừ ….” Tôi nhận lấy , một ngụm một ngụm chậm rãi húp .

Bạch Phong Dao bật cười lắc đầu nói : “ Hiếm khi thấy cậu ăn uống nhã nhặn như vậy . “

Trước kia , tôi nhận lấy liền một hơi uống sạch , sau đó la lên với Bạch Phong Dao lưỡi tôi bị bỏng , muốn hắn đi mua kem cho tôi hạ hỏa .

Nhắc tới , tôi đột nhiên tức giận , oán hận đem bát canh nóng hất vào người hắn .

“ Đủ rồi .”

Bạch Phong Dao vẻ mặt ngạc nhiên bị tôi đá một cước , tiếp theo tôi nhảy lên người hắn, nắm chặt cổ áo hắn giận quát : “ Vì sao cậu có thể bình tĩnh như vậy ? Tớ đã giết người ! Tớ đã giết người a ! Tớ giết bạn tốt của chúng ta Sở Lăng a ! .”

“ Bằng không …. Cậu muốn tớ làm như thế nào ? “ Bạch Phong Dao trào phúng cười nói : “ Đi gọi cảnh sát tới bắt cậu ? Cậu muốn tớ làm như vậy sao ? .”

Tôi cứng người , sắc mặt tái nhợt : “ Tớ ….”

Cầm chặt hai tay Bạch Phong Dao , không thể khống chế sự run rẩy …. Tôi cảm nhận được một cỗ sợ hãi từ sâu bên trong thân thể trào dâng .

Nếu Bạch Phong Dao đi báo nguy , tôi đây ….

Tôi cắn môi , kích động rơi nước mắt : “ Phong Dao …. Tớ đã giết người …. Tớ sợ hãi …. Cậu đừng phản bội tớ được không ? Cậu đừng nói cho người khác biết tớ giết người được không ? Phong Dao …..” Tinh thần tôi gần như hỗn loạn , luôn miệng cầu xin Bạch Phong Dao giữ bí mật ….

Bạch Phong Dao ôm lấy đầu tôi tựa lên bờ vai hắn , nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu tôi , chậm rãi nói : “ Đừng sợ , Phỉ , không phải sợ ….. Tớ sẽ không nói với bất luận kẻ nào … Cậu không cần lo lắng tớ sẽ phản bội cậu , chẳng phải tớ đã nói muốn thay cậu xử lý Sở Lăng sao ? Như vậy , tớ cũng phạm phải tội hủy thi diệt tích … tớ với cậu , là đồng phạm .”

Tôi bất an hỏi lại : “ Thật sao ? Cậu thật sự sẽ không nói cho người khác biết ? .”

Bạch Phong Dao nâng mặt tôi lên , ánh mắt hắn vô cùng bình tĩnh , tươi cười ôn nhu lặp lại : “ Là thật , tớ cam đoan với cậu , dù phải dùng bất cứ thủ đoạn nào , tớ tuyệt đối không để cậu xảy ra chuyện .”

Tôi không chớp mắt nhìn thẳng vào mắt hắn : “ Cậu cam đoan ? .”

“ Tớ cam đoan .”

Tôi rốt cuộc thở một hơi nhẹ nhõm .

Bạch Phong Dao là nói thật , hắn không giống tôi luôn qua loa lấy lệ , khi đó tìm đến hắn , là quyết định chính xác …. Tôi biết , cho dù mọi người trên thế giới có bán đứng tôi , cũng chỉ có hắn , chỉ có hắn sẽ không phản bội tôi .

Đây là một loại tín nhiệm không rõ nguyên nhân , nhưng tôi luôn luôn tin tưởng vào trực giác của mình .

— Bạch Phong Dao , sẽ không phản bội tôi .

“ Được rồi , cậu tính toán ở trên người tớ bao lâu ? Cậu không nặng , nhưng cũng chẳng nhẹ , Phỉ , cậu đừng hành hạ tiểu bạch kiểm như tớ được không .” Bạch Phong Dao mỉm cười nói với tôi .

“ Tiểu bạch kiểm , hừ hừ , cậu tốt nhất là như vậy .” Tôi khinh thường hừ một tiếng mới đứng lên .

Bạch Phong Dao luôn kiên định rèn luyện thân thể , bờ vai của hắn so với tôi rắn chắc hơn , cơ thể cũng tương xứng khỏe mạnh , lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt , liền cùng hắn đánh một trận , Aikido* của hắn cũng có chút thành tựu, lúc trước tôi bị hắn một chiêu trực tiếp quật ngã , thất bại lần đó để lại ấn tượng sâu sắc đối với tôi .

Bạch Phong Dao cười khổ sờ sờ quần áo , nói : “ Nhờ phúc của cậu , tớ phải đi tắm lại lần nữa .”

Tôi hất đầu nói : “ Không cần cảm tạ .”

Hai tay đút vào sau túi , tôi nhanh chóng chạy đến phòng khách , chỉ vào chỗ có TV màn hình lớn , nói : “ Phong Dao , tớ muốn chơi PS2 * .”

Bạch Phong Dao hít vào một hơi , nói : “ Cậu muốn chơi cái gì ? .”

Tôi trực tiếp sảng khoái : “ X2 .”

Hắn nhíu mày : “ Không phải chơi năm , sáu lần rồi sao , còn chưa chán ? .”

Tôi bĩu môi : “ Không được kết quả tốt nhất tớ không cam lòng .”

Hắn cười khổ nói : “ Tớ chẳng phải đã cài bản hack rồi sao , cậu cứ sử dụng phần mềm đó là được .”

“ Một player games chuyên nghiệp phải dựa vào chính mình , nhờ vào bản hack thì còn gì thú vị , cậu thay tớ chuẩn bị máy là được , sau đó , ra ngoài mua giúp tớ mấy cây kem tươi về .”

Bạch Phong Dao lấy PS2 từ trong ngăn tủ ra bắt đầu lắp ráp , vừa hướng tôi bất đắc dĩ cười nói : “ Dạ dạ dạ , đại lão gia thỉnh chờ , tôi liền lập tức chuẩn bị tốt cho ngài .”

Tối hôm nay , Bạch Phong Dao chơi game với tôi cả đêm , lúc này , không ai trong chúng tôi bàn đến chuyện Sở Lăng , sau đó, khoảng hai giờ sáng , Bạch Phong Dao đi ra ngoài một chuyến , về phần hắn đi đâu , tôi không hỏi , hắn cũng không nói .

Chính là , tôi biết rõ hắn ra ngoài làm cái gì .

Trung học năm hai , đã là một tên phạm tội giết người , tôi nên có cảm xúc gì đây ? .

Tôi từng rất phẫn nộ , vô cùng sợ hãi và bất an …. Hiện tại , tôi lại dị thường bình tĩnh .

Tôi như vậy, có được xem như là người bình thường không?

-Hết chương 3-

-Chú Thích-:

*PS2 : Play Station 2

*Aikido : là một loại võ học Nhật Bản

P/S : sao ta thấy giống thể loại ” trung khuyển công nữ vương thụ ” thế này .  

2 thoughts on “[Cuồng Thú] Chương 3

Gửi phản hồi

