[Cuồng Thú] Chương 4


.:: ĐỆ TỨ CHƯƠNG ::.

Edit : Hoa Sát

Beta : Tử Sắc Miêu

Đồng hồ báo thức đúng sáu giờ reo lên , tôi đang ngủ ngon lành liền bị tiếng chuông ầm ĩ dọa một trận , thần trí mơ mơ hồ hồ ,  tôi với tay cầm lấy đồng hồ tùy tiện quăng … Thật là một buổi sáng yên tĩnh a … Tôi xoay người một cái , tiếp tục sự nghiệp ngủ vĩ đại .

Chu Công , ông là lão công công đáng yêu mê người nhất trên thế giới này nha …

“ Phỉ , rời giường , Phỉ …”

Tôi chui đầu vô chăn , tiếp tục ngủ , vui vẻ cùng Chu Công đánh cờ tiếp. Bạch Phong Dao chưa từ bỏ ý định đẩy đẩy tôi, liền bị tôi một cước đá ra ngoài , theo xúc cảm từ lòng bàn chân , hẳn là dính vào mặt hắn đi ?

Bạch Phong Dao ăn đau kêu lên một tiếng , phỏng chừng bị tôi đá không nhẹ , tôi có thể tưởng tượng hắn lộ ra nụ cười bất đắc dĩ đối với tôi không có biện pháp .

“ Phỉ , mau đứng lên , cậu còn phải về nhà thay đồng phục và lấy cặp sách nữa .”

Tôi lầm bầm : “ Mỗi ngày đều là cuối tuần , mỗi ngày đều được ngủ .”

Hắn cười khổ nói : “ Phỉ ….”

“ Thêm năm phút …..năm phút nữa thôi .” Câu này mấy đứa con nít nằm nướng thường hay nói mà .

“ Không được , dậy mau .”

Bạch Phong Dao quyết tâm xốc chăn lên , vào một ngày chỉ có hai mươi hai độ như thế này ,  tôi giống như con tôm luộc co người lại , ngoan cường tiếp tục ngủ .

Thấy thế , Bạch Phong Dao bất đắc dĩ thở dài , nhẹ nhàng đem chăn đắp lại cho tôi, “ Phỉ , đừng ngủ nữa , dậy đi …”

So với mẹ tôi khi kêu là giội ngay chậu nước lạnh vào người , hừ hừ , động tác của Bạch Phong Dao không tính là gì . Mỗi lần ngủ lại nhà hắn , Bạch Phong Dao phải tốn ít nhất nửa tiếng mới gọi tôi rời giường được .

Đúng nửa tiếng sau , Bạch Phong Dao kéo tôi vào thẳng nhà tắm , tôi đánh răng , hắn giúp tôi súc miệng , tôi rửa mặt , hắn giúp tôi lau mặt .

Tiếp theo , dùng năm phút đồng hồ giải quyết xong bữa sáng Bạch Phong Dao làm , một phần bánh trứng với ly trà sữa , đồ hắn làm  ngon hơn nhiều so với quán ăn , thêm vào hành , hạt bắp và thịt heo mà tôi thích ; trà sữa chỉ dùng hồng trà đặc biệt dành riêng cho hoàng gia , sữa tươi được lấy trực tiếp từ nông trại .

Bảy giờ mười lăm . lên xe , Bạch Phong Dao tốn hai mươi phút nữa để đến trước cửa nhà tôi, so với khu nhà cao cấp của Bạch Phong Dao , tôi chỉ ở trong một căn hộ bình thường thuộc giai cấp tiểu tư sản ( nhà của Bạch Phong Dao là ba hắn mua cho , mà căn hộ đáng thương của tôi đã thuê được hai mươi năm ) .   

 Tôi ba bước cũng thành hai bước chạy đến , nhấc tay đập rầm rầm vào cửa : “ Mở cửa a ! Mẹ , mở cửa , đứa con cực kỳ anh tuấn tiêu sái của mẹ đã về nè ! .”

“ Thằng nhóc chết tiệt , mày muốn đem cánh cửa cũ này phá nát hả ? .” Cửa mở , ác , mới sáng sớm nhìn khuôn mặt cau có của mẹ làm tôi muốn rối loạn tiêu hóa .

“ Biết là cửa cũ , sao không nhanh đổi cái mới ? .”

Tránh né bàn tay mẹ đang tính nhéo tai , tôi giống con cá chạch trơn bóng lách vào nhà ,  chạy lên phòng luống cuống thay quần áo .

Trong lúc lộn xộn , tôi có thể nghe được bà dùng giọng điệu của Đông Phương Bất Bại mà lớn tiếng : “   Ai da , A Dao , lại để con phải chiếu cố nhóc con đần độn kia .”

“ Dạ , không sao đâu bác gái , cháu còn phải cảm ơn bác vì đã cho phép Phỉ ở nhà cháu, cháu sống chỉ có một mình , may là có cậu ấy mới không buồn chán …”  

Mẹ tôi ha ha cười vài tiếng , dùng bàn tay vỗ Bạch Phong Dao một cái , tôi dám cam đoan , nhìn xuân sắc trên mặt bà ấy khẳng định lại nhân cơ hội sờ soạng Bạch Phong Dao một phen …

“ A Dao thật là một đứa trẻ tốt , thằng nhóc kia chỉ cần được một nửa cháu thôi cũng là phúc ba đời nhà bác rồi .”   

“ Bác gái , Phỉ tốt lắm , bác thực không biết , cậu ấy luôn chăm sóc cháu, giúp cháu rất nhiều việc , nếu không có cậu ấy , cháu ở trường không chừng sẽ bị bắt nạt thê thảm .”

Ha ha , Phong Dao chết tiệt dám trợn mắt nói dối , hắn mà bị bắt nạt ? Không ức hiếp người khác đã là may lắm rồi … Hắn chỉ cần dùng  khuôn mặt vương tử  kia mà tươi cười với bọn bắt nạt , tôi nghĩ bọn chúng sẽ mê luyến tới nỗi thành tiểu M luôn ( trong SM , M là người thích bị ngược đãi )  , hắc hắc . Tôi xấu xa nghĩ nghĩ .

Thay xong quần áo , tùy tiện cầm lấy cặp sách , tôi hướng cửa chạy , thuận tiện gỡ tay bà mẹ đang vui vẻ nắn nắn  khuôn mặt tuấn tú của Bạch Phong Dao ra ,  cứu hắn trong lúc dầu sôi lửa bỏng .

“ Mẹ à , người đừng có sàm sỡ Bạch Phong Dao nữa được không ? Cũng không nghĩ lại mình bao nhiêu tuổi rồi , còn muốn trâu già gặm cỏ non  ?. ”

Mẹ tôi ưỡn lưng lên , làm bộ dáng sư tử rống hét : “ Mẹ mày trâu già gặm cỏ non ? Tên tiểu quỷ chết tiệt , miệng càng ngày càng thô bỉ —- ”

Trong lúc bà đang mở miệng mắng chửi , Bạch Phong Dao lộ ra chiêu bài mỉm cười quen thuộc , đúng lúc cắt ngang nói : “ Bác gái , cũng năm mươi phút rồi , bọn cháu tám giờ phải có mặt tại trường , bằng không sẽ bị giám thị  điểm danh đi trễ .”

Đến trễ sẽ bị ghi vào sổ cảnh cáo một lần , tôi đã phạm một tội nặng , hai tội nhẹ , cho dù bị thêm một lần nữa cũng chả sao , nhưng để tránh bà mẹ sử dụng ma âm truyền não  , tôi vội vàng la muộn rồi , không muốn lại bị giám thị nắm tóc nữa . 

-Hết chương 4-

P/S : Xem ra con rể rất được lòng mẹ vợ a , mốt thú về hai mẹ con xài chung . @@  

Gửi phản hồi

