[Đoản Văn] Siêu Đoản Văn – Part 1


SIÊU ĐOẢN VĂN – PART 1

(hình chỉ mang tính chất minh họa)

Edit: Hoa Sát

Beta: Tiểu Diệp Thảo

1.  Đồ chơi tình thú.

 Trong một cửa hiệu chuyên bán đồ chơi tình thú:

Người mua: Tôi muốn mua đồ chơi tình thú.

Hắn: Không biết quý ngài đây thích khẩu vị gì?

Người mua: Khẩu vị nặng.

Hắn: Cửa hiệu chúng tôi còn rất nhiều thứ nha ~ vị kia của ngài thật là có phúc ~

Người mua: Vậy tôi muốn mua toàn bộ, cùng thành phố chắc được giao hàng tận nơi nhỉ?

Tìm được địa chỉ, hắn nhìn kiện hàng super lớn, lòng thầm nghĩ: Không biết ai sắp bị hành thê thảm đây nhỉ.

Người đàn ông cười gian mở cửa: “Chào! Chúng ta lại gặp nhau rồi.”

Trong cửa hàng đồ lót tình thú:

“Cưng xem, quần chữ T kiểu mới nhất này thế nào?”

“Ghê tởm!”

“Còn cái màu đen?”

“Biến thái!”

“Ồ còn cái trong suốt này?”

“Đi chết đi!”

Nhân viên bán hàng: “Tiên sinh, người yêu của ngài cũng chỉ muốn làm ngài hài lòng thôi mà, ngài nên vui vẻ mới phải.”

Mặt hắn đỏ bừng: “Dis, cũng không phải mua cho anh ta mặc!”

Người đàn ông bên cạnh mỉm cười: “Cưng cũng không có nói là không muốn mua, anh hiểu ý của cưng mà~

2.  Di động rung lên, có tin nhắn mới: Người anh em, tớ quyết định đi tỏ tình đây! Cầu nguyện cho tớ đi.

Hắn ngẩn người, nhắn lại: A, vậy cậu cố lên.

Tớ đang lưỡng lự ở bên ngoài nãy giờ, chưa dám gõ cửa nè.

Gõ cửa đại đi, tớ tiếp sức cho cậu.

Cậu nói xem người ấy có chịu tớ hông?

Làm sao tớ biết được, tớ có việc gấp đi trước nha.

Hắn ném điện thoại, cảm thấy trái tim nhoi nhói. Di động lại rung, là cuộc gọi tới: “Cậu ra mở cửa đi, tớ vẫn không dám gõ đâu.”

3.  Trong bệnh viện, bạn cũ gặp lại, bên cạnh hai người đều dắt theo bà bầu:

“Thật là lâu quá không gặp rồi!”

“Ừ, chị nhà cũng mang thai à?”

“Phải phải. ”

Khám thai xong, hai người ăn cơm trưa:

“Con trai à?”

“Ừ, còn anh?”

“Cũng là con trai!”

Giây lát, hai ánh mắt giao nhau, nhiệt huyết sôi trào, vỗ tay hoan hô kết làm thông gia.  

Trong một căn nhà, người đàn ông hỏi người đang nằm thở dốc trên giường:

“Vợ anh đâu rồi?”

“Đi khám thai, còn vợ anh?”

“Khéo thế, cũng đi khám thai rồi.”

4.  *Gào khóc* “Cảnh sát thối, anh phát điên cái gì thế hả?”

Người đàn ông mặc cảnh phục lấy còng tay ra.

“Chỉ là chưa được anh cho phép đã lấy tiền mua camera thôi mà…”

Người đàn ông túm hai cánh tay đang vung vẩy loạn xà ngầu lại, bắt chéo ra sau lưng.

“Cảnh sát thối anh có lầm hay không vậy?! Ông đây trả tiền lại cho anh là được chứ gì?”

Người đàn ông nọ quyết đoán khóa còng tay vào đầu giường: “Tốt lắm, bây giờ chúng ta cùng nhau thử xem camera em mới mua xài ngon không ha.”

5.  Đổ vương* liếc xéo nam nhân đang mặt đỏ tai hồng: “Vừa rồi ngươi nói muốn cược Đại – Tiểu với ta.”

“Phải, nếu ta thua, ta sẽ không bao giờ dây dưa với ngươi nữa; nếu ta thắng, xin ngươi hãy đồng ý lời cầu thân của ta!”

“Được.”

Hai tay nam nhân run rẩy lắc xí ngầu, mở ra: nhất nhất nhất. Đang định buồn bã ra đi, chợt nghe thấy: “Ta có cho ngươi đi à?”

Đổ vương nói xong lắc xí ngầu, mở ra: vậy mà toàn là bột phấn. Đổ vương lạnh lùng nói: “Ngươi thắng.”

—HẾT—

-Chú thích-:

(*) Đổ vương: tựa như thần bài ý ~^^~

Gửi phản hồi

